Siêu mẫu Ngọc Thuý kiện vợ của chồng cũ ra toà

Thứ Năm, 07/06/2018, 17:04

Siêu mẫu Ngọc Thuý vừa nộp đơn khởi kiện người mẫu Phan Như Thảo ra toà, vì cho rằng vợ của chồng cũ loan tin xúc phạm đến mình trên mạng xã hội.


TAND TP Hồ Chí Minh vừa thụ lý vụ án dân sự “tranh chấp đòi bồi thường do xâm phạm danh dự, nhân phẩm” theo đơn khởi kiện của bà Phạm Thị Ngọc Thuý (siêu mẫu Ngọc Thuý; ngụ tại Hoa Kỳ) và người bị kiện là bà Phan Như Thảo (ngụ TP Hồ Chí Minh, vợ của doanh nhân Đức An, chồng cũ người mẫu Ngọc Thuý).

Siêu mẫu Phạm Thị Ngọc Thuý

Theo đơn khởi kiện, bà Thúy cho rằng vào ngày 18-3-2018 khi đang ở nước ngoài, bà Thảo có hành vi bịa đặt và loan truyền những điều không đúng sự thật về bà trên mạng xã hội, ảnh hưởng tới danh dự, nhân phẩm của bà như: Ngọc Thuý cho giang hồ đến nhà dàn cảnh bắt cóc con gái sau đó loan tin trên facebook...

Về việc này, theo người mẫu Ngọc Thuý, công an đã vào cuộc điều tra, xác minh và khẳng định “không có chuyện dàn cảnh bắt cóc con gái người mẫu Phan Như Thảo”.

Cho rằng người mẫu Như Thảo đã có hành vi đưa thông tin bịa đặt, vu khống, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín và tinh thần của mình, trong đơn khởi kiện người mẫu Ngọc Thúy yêu cầu toà án buộc bà Thảo gỡ bỏ bài viết trên Facebook Phan Như Thảo ngày 17-3-2018.


A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.