Sau chầu nhậu rủ nhau đi cướp

Thứ Sáu, 16/04/2021, 11:25
Sau khi tổ chức ăn nhậu, nhóm thanh niên đã mang theo dao ra chặn đường các xe tải đi ngang qua đe doạ cướp tài sản.


Ngày 16/4, thông tin từ Công an huyện M’đrắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Lê Ngọc Anh (31 tuổi), Phan Ngọc Thuận (31 tuổi) và Nguyễn Anh Tài (25 tuổi, cùng trú tại xã Ea H’mlay, huyện M’đrắk) để điều tra, làm rõ về hành vi “Cướp tài sản”.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 14/4, Công an huyện M’đrắk nhận được trình báo của anh Nguyễn Văn Thiện (36 tuổi, trú tại tỉnh Bình Định) về việc anh bị một nhóm đối tượng đi trên xe máy BKS 73F1-348.98, cầm theo hung khí chặn đường xe chở mía cướp đi số tiền 5.000.000 đồng.

Cơ quan điều tra đang lấy lời khai của các đối tượng

Hơn 8 giờ sau khi nhận tin, Công an huyện M'đrắk đã làm rõ, tiến hành bắt giữ nhóm đối tượng và thu giữ chiếc xe máy chúng dùng để làm phương tiện gây án.

Bước đầu, tại Cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận: Vào khoảng 21h30 tối 13/4, sau khi tổ chức ăn nhậu, để có tiền tiêu xài, cả nhóm đã bàn bạc rủ nhau vào buôn Pa, xã Cư Prao tìm chặn xe ô tô tải đi ngang qua để cướp tài sản của tài xế. Trước khi đi, chúng mang theo một con dao phát cỏ để làm hung khí.

Quá trình đấu tranh, nhóm này còn khai nhận vào thời điểm chặn xe ô tô cướp tài sản của anh Thiện, chúng đã chặn đường cướp tiền từ một xe ô tô tải chở trứng (chưa xác định được đặc điểm xe và thông tin người bị hại) theo hướng từ xã Cư Prao ra thị trấn M’đrắk.

Văn Thành
.
.
.