Sát thủ nhí đâm chết nhân viên bảo vệ quán sườn nướng

Chủ Nhật, 29/10/2017, 11:47
Sau khi phát hiện nhân viên bảo vệ của quán sườn nướng bị sát hại, Công an quận 2, TP Hồ Chí Minh đã khoanh vùng và bắt được đối tượng gây án. Hung thủ cũng là nhân viên bảo vệ của quán và chỉ mới 16 tuổi...

Ngày 29-10, Công an quận 2, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt được Nguyễn Minh Khải (16 tuổi) để làm rõ hành vi “giết người”. Khải là đối tượng chính trong vụ án mạng được phát hiện tại quán sườn nướng Cao Bồi (số 49, đường Song Hành, phường An Phú, quận 2) vào sáng 27-10. Nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Hữu (23 tuổi, quê Nghệ An), nhân viên bảo vệ của quán.

Khải tại cơ quan điều tra

Trước đó nhân viên của quán sườn nướng đến quán làm việc thì phát hiện anh Hữu gục chết trên sàn nhà, trên người có nhiều vết đâm nên báo với Công an quận 2. Tiến hành khám nghiệm hiện trường Công an quận 2 phát hiện một con dao Thái Lan dính máu. 

Lấy lời khai nhân viên nhưng không thấy bảo vệ Khải đến làm nên Công an quận 2 đặt nghi vấn vào đối tượng này và tiến hành truy xét. Đến tối 28-10, Công an quận 2 đã bắt được Khải khi đối tượng nay đang lẫn trốn. Công an quận 2 đang làm rõ động cơ gây án của Khải.

Anh Thư
.
.
.