Sát hại người yêu không thành, bị phạt 13 năm tù

Thứ Năm, 03/04/2014, 10:01
Ngày 2/4, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Đỗ Văn Nam, 24 tuổi, trú tại xã Thành Công, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên 13 năm tù giam về tội giết người. Theo cáo trạng, Đỗ Văn Nam có quan hệ tình cảm với chị Trần Thị Hồng, ở huyện Phổ Yên, Thái Nguyên được gần một năm thì chị Hồng chủ động chia tay với Nam.

Khi biết chị Hồng có bạn trai khác, Nam liên tục gọi điện, nhắn tin và nhiều lần đi tìm chị Hồng để đe dọa, mục đích để chị Hồng quay lại với mình. Ngày 15/9/2013, Nam chuẩn bị dao và đi xe máy đến nơi làm việc của chị Hồng ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội và bảo chị Hồng lên xe máy Nam chở đi đến một địa điểm để nói chuyện. Nhưng chị Hồng không đồng ý mà chỉ đi bộ ở ven đường.

Trong lúc đi đường cả hai có lời qua tiếng lại, sau đó chị Hồng chạy vào nhà một người dân ven đường để tránh phải nghe lời lẽ đe dọa của Nam. Thấy vậy, Nam chạy theo và kéo chị Hồng ra ngoài đường rồi dùng dao đâm liên tiếp vào chị Hồng. Do được cấp cứu kịp thời nên chị Hồng đã qua cơn nguy hiểm, nhưng bị tổn hại 25% sức khỏe. HĐXX xác định, việc chị Hồng không tử vong là ngoài ý muốn chủ quan của bị cáo Nam

Nguyễn Hưng
.
.
.