Sát hại bạn đồng tính chỉ vì mê chiếc xe SH150i

Thứ Năm, 21/09/2017, 15:30
Thích chiếc xe SH150i của bạn đồng tính, Nhựt lên kế hoạch cướp để làm của riêng. Sau khi gây án đem xe cướp được về Tiền Giang giấu, Nhựt quay lại TP Hồ Chí Minh nghe ngóng tình hình thì bị bắt...

Ngày 21-9, Công an quận 2, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt Tăng Hồng Nhựt (tự Phúc, 29 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi “giết người” “cướp tài sản”.

Theo hồ sơ vụ việc, Nhựt và anh N.X.H (25 tuổi, ngụ Bình Thạnh) có mối quan hệ đồng tính. Hai người thường hẹn hò và chở nhau đi chơi bằng chiếc xe SH 150i của anh H. 

Do thích chiếc xe SH này, Nhựt đã nảy sinh ý định cướp để làm của riêng. Ngày 17-9, Nhựt mua một con dao xếp dấu trong người rồi gọi điện cho anh H hẹn đi chơi. 

Ngày 18-9, anh H đến đón Nhựt đi ăn uống và đến 21h cung ngày cả 2 đến khu vực phường Bình Khánh, quận 2…tâm sự.

Đối tượng va tang vật.

Tại đây lợi dụng lúc anh H nghe điện thoại, Nhựt dùng dao xếp gây thương tích ở vùng cổ anh H. Anh H truy hô và bỏ chạy, Nhựt đuổi theo đánh anh H cho đến khi anh H bất tỉnh rồi lấy xe SH của anh H bỏ trốn. 

Anh H sau khi ngất xỉu tỉnh dậy ôm vết thương chạy ra đường kêu cứu được người dân đưa vào bệnh viện. Riêng phần Nhựt, sau khi cướp được xe Nhựt chạy thẳng xe về Mỹ Tho (Tiền Giang) cất giấu rồi quay lại TP Hồ Chí Minh nghe ngóng tin tức.

Sau khi ghi nhận lời khai của anh H, Công an quận 2 đã phối hợp với Đội 3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) tiến hành truy xét. 

Khoảng 13h ngày 20-9, khi Nhựt đang lảng vảng tại trước Địa học Y Dược (đường Hồng Bàng, quận 5) các tổ trinh sát đã tiến hành khống chế đưa Nhựt về trụ sở làm rõ.

Anh Thư
.
.
.