Thái Bình:

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Đào Đăng Khoa, Bùi Xuân Trung

Thứ Ba, 28/10/2014, 09:11
Báo Công an nhân dân nhận được đơn của ông Phạm Văn Bình ở số nhà 131, tổ 23, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình với nội dung đề nghị điều tra, xử lý theo quy định pháp luật một số đối tượng có hành vi đánh ông bị thương tích. Công an TP Thái Bình có văn bản trả lời ông như sau:

Khoảng 7h ngày 9/8/2014, Đào Đăng Khoa và Bùi Xuân Trung đến nhà bà Nguyễn Thị Lý để đòi nợ tiền hộ cho bà Nguyễn Thị Hương. Tại đây, giữa ông Bình (chồng bà Lý) với Khoa và Trung đã xảy ra xô xát. Hậu quả, ông Bình bị thương tích ở vùng mắt, phải vào viện điều trị. Ngày 27/8/2014, ông Bình có đơn đề nghị giám định thương tích gửi cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình. Ngày 28/8/2014, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình đã ra Quyết định trưng cầu giám định Trung tâm Pháp y tỉnh Thái Bình về tỷ lệ thương tích của ông Bình do bị đánh. Theo kết quả giám định tỷ lệ thương tích của ông Bình là 3%. Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình đã làm việc với ông Bình, ông Bình đồng ý với kết luận về thương tích trên và không yêu cầu Khoa, Trung phải bồi thường.

Ngày 3/9/2014, cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 15. Căn cứ điểm e, khoản 3,  Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ - CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực ANTT, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Đào Đăng Khoa và Bùi Xuân Trung về hành vi xâm hại đến sức khỏe người khác

Ban PL- BĐ
.
.
.