Quảng Nam: Chủ hụi “ôm” hơn 6 tỷ đồng bỏ trốn

Thứ Tư, 16/07/2014, 23:57
Chiều 16/7, Thượng tá Trần Văn Xuân, Phó trưởng Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, Công an huyện đang điều tra xác minh làm rõ việc tiểu thương chợ Kế Xuyên, xã Bình Trung gửi đơn tố cáo bị bà Nguyễn Thị Nhạn (SN 1957 tuổi, trú thôn Đồng Xuân, xã Bình Trung), chiếm đoạt tiền hụi bỏ trốn. Có mặt tại chợ Kế Xuyên, ông Ngô Đức Sung (42 tuổi) làm nghề kinh doanh vàng trước của chợ, ấm ức cho biết, gia đình ông bị bà Nhạn giật hụi khoảng 1,2 tỷ đồng.

 Theo lời ông Sung, vào tháng 9/2013, do nhiều người rủ rê đóng hụi cho bà Nhạn với lãi suất cao, vợ ông cũng đóng 1,2 triệu/ngày, từ đó đến nay cả vốn cả lãi khoảng 400 triệu đồng, cộng với 800 triệu đồng gia đình ông cho bà Nhạn mượn, bà Nhạn “ẳm trọn” rồi bỏ trốn. Không riêng gì ông Sung, mà ở chợ Kế Xuyên có gần 100 người chung tiền hụi cho bà Nhạn, với tổng số tiền bà Nhạn giật hụi khoảng 6 tỷ đồng.

Tiểu thương ở chợ Kế Xuyên trình bày việc bà Nhạn giật hụi bỏ trốn.

Ông Dương Thành Trí, Trưởng Công an xã Bình Trung cho biết thêm, ngày 26/6, khi không thấy bà Nhạn đi thu tiền hụi và điện thoại cũng không liên lạc được, sinh nghi nên một số tiểu thương đã trình báo sự việc với Công an xã. Qua kiểm tra, Công an xã phát hiện bà Nhạn đã rời khỏi địa phương có đưa cả con gái út mới học lớp 9 đi cùng

An Khang
.
.
.