Vụ cô giáo hành hạ con riêng của chồng:

Nước mắt muộn của người đàn bà hai đời chồng

Thứ Bảy, 27/12/2014, 09:01
Khi giận dữ, cô giáo Ngân trút hết đòn roi vào người cậu bé 11 tuổi, nhưng khi thấy cơ quan Công an đến, cô Ngân lại khóc như mưa. Cách hành xử thật quá đáng của người mẹ kế với đứa con riêng của chồng hết sức khó tả và không thể chấp nhận được. Dư luận càng không thể hình dung nổi cách “dạy con” của người đàn bà ấy mà đang là một giáo viên đứng trên bục giảng...
Đã nhiều lần trước, mỗi khi người dân xung quanh làng Nhă H’Yơn nghe tiếng khóc của cháu Nghĩa thét lên thì nghĩ ngay đến chuyện “dạy con” của cô giáo Ngân. Thời gian gần đây, chuyện “dạy con” theo kiểu đòn roi quá đáng của cô giáo Ngân có phần “dày” thêm khi thấy dấu vết trên người cháu Nghĩa có phần tăng lên. Nhìn gương mặt cậu bé có phần đờ đẫng khi phải “ăn đòn” thường xuyên của người mẹ kế. Càng “ăn” đòn roi, bé Nghĩa càng thường xuyên bỏ học và lao vào chuyện chơi game đến mê mẩn. Người mẹ kế càng lấy đó làm tức giận như đổ thêm dầu vào lửa và không một chút nương tay.

Căn phòng nơi người mẹ kế bắt trói cháu Nghĩa bằng xích.

Khoảng 20h30’ ngày 18/12, sau khi đi chơi game về nhà, Nguyễn Trần Đại Nghĩa bị mẹ kế đánh đập nhiều kiểu, lột quần áo, dùng xích trói trong nhà và bắt cháu bé ngủ trần cả đêm trên nền nhà. Ngày 19/12, một số người dân báo tin cô giáo Mai Thị Ngân, trú tại làng Nhă H’Yơn, xã Chư Á, TP.Pleiku, Gia Lai, có hành vi bạo hành con riêng của chồng hết sức dã man. Nhận tin, Công an xã Chư Á, TP.Pleiku đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện cháu Nguyễn Trần Đại Nghĩa đang nằm dưới sàn nhà, trên người không mặc quần áo và bị trói bằng xích dài 7,4m, một đầu sợi xích được buộc vào cục sắt lớn...

Cô giáo Ngân chỉ vào căn phòng đã trói cháu Nghĩa.

Ngay lập tức, Công an xã Chư Á đã giải cứu bé Nghĩa ra, đồng thời tiến hành thu giữ tang vật, lập biên bản xử lý theo quy định. Sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ việc, Công an TP.Pleiku, Gia Lai đã tiến hành tạm giữ cô giáo Mai Thị Ngân để tiếp tục điều tra xử lý về hành vi hành hạ người khác.

Cháu Nghĩa sợ sệt khi có người đến hỏi thăm.

 Khi các điều tra viên hỏi vì sao là một cô giáo mà có cách hành xử lạ lùng với trẻ con như thế? Cô giáo Ngân đã khóc như mưa: “Tôi đã nóng giận và hành động mà không nghĩ tới hậu quả, tôi ân hận lắm...!”.

Dù vẫn biết cuộc đời ai cũng thật khó tránh khỏi những lầm lỗi nhất thời, những phút giây nông nổi, nóng giận, nhưng cách hành xử của cô giáo Ngân đã vượt quá giới hạn pháp luật cho phép.

Ngày 26/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Pleiku, Gia Lai cho biết, vẫn đang tiếp tục tạm giữ cô giáo Mai Thị Ngân để điều tra xử lý theo pháp luật. Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý nghiêm về hành vi hành hạ cháu Nghĩa của người mẹ kế. Còn thông tin một số báo chí vừa qua đưa tin đã bắt tạm giam cô giáo Ngân là thiếu chính xác.
Ngọc Như
.
.
.