Nữ bác sĩ giả ngất xỉu để tránh bị nhóm cướp sát hại

Thứ Bảy, 15/08/2020, 16:13
Nhóm đối tượng đột nhập phòng khám, dùng dây xiết cổ bác sĩ L để cướp tài sản. Bác sĩ L đã giả vờ ngất xỉu để không bị các đối tượng sát hại…

Ngày 15-8, Công an huyện Bến Lức phối hợp với các tổ nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự-Công an tỉnh Long An điều tra làm rõ vụ cướp táo tợn xảy ra tại một phòng khám ngoài giờ (đường ĐT832, ấp 1, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h cùng ngày, trong lúc đang ngủ tại phòng khám, bác sĩ P.T.N.L (SN 1980) phát hiện một nhóm đối tượng đột nhập vào phòng của mình. Các đối tượng dùng dây xiết cổ và trói bác sĩ L lại. Vì các đối tượng manh động, bác sĩ L đã giả bộ ngất xỉu để không ảnh hưởng đến tính mạng. Các đối tượng lục lọi và lấy đi 10 triệu đồng tiền mặt, trang sức bằng vàng và ĐTDĐ của bác sĩ L  sau đó bỏ đi.

Lổ thông gió bị đập vỡ, nơi các đối tượng đột nhập vào khống chế bác sĩ L cướp tài sản

Đến sáng khi thấy những cửa hàng xung quanh mở cửa bác sĩ L đã đạp mạnh vào thành giường để phát ra tiếng động. Một số người dân vào kiểm tra phát hiện vụ việc trên đã giải cứu cho bác sĩ L và gọi điện báo với Công an.

Công an huyện Bến Lức tổ chức lấy lời khai nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera trong phòng khám và bên ngoài đường để xác định vụ việc và phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an tỉnh Long An truy xét các đối tượng. Tại hiện trường, lam thông gió của phòng khám bị đập vỡ, có khả năng các đối tượng đột nhập vào từ vị trí này.

Nghinh Phong
.
.
.