Nổi máu giang hồ bắt người vô cớ

Thứ Tư, 15/07/2015, 16:15
Ngày 15/7, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử vụ án và tuyên bị cáo Nguyễn Sỹ Hiếu, 42 tuổi, ở phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội 8 tháng tù về tội bắt giữ người trái pháp luật.

Theo cáo trạng, anh Lâm Minh Quân, ở Hà Nội cùng một người bạn, đến quán cắt tóc, gội đầu ở trên phố Đại Cồ Việt (Hà Nội) do Đồng Thị Lan, 42 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội làm chủ.

Bị cáo Hiếu.

Anh Quân và bạn đòi quan hệ tình dục tại chỗ với hai nhân viên của quán nhưng không được đồng ý. Lan tính tiền gội đầu cho anh Quân và bạn 200 nghìn đồng nhưng anh Quân không trả tiền nên hai bên to tiếng. Sau đó anh Quân và bạn bỏ đi.

Bức xúc về việc này, Lan đã kể lại với một số đối tượng xã hội và nhờ can thiệp. Nghe Lan kể lại sự việc, một số đối tượng xã hội, trong đó có Hiếu đã truy tìm và bắt giữ anh Quân để nhốt, đánh đập ở cửa hàng cắt tóc, gội đầu của Lan.

Tại đây, Lan đưa giấy bút bắt anh Quân và bạn viết giấy tự nhận là con nghiện kéo vào cửa hàng này quậy phá để cướp tài sản.

Người dân khu vực phát hiện ra sự việc này đã trình báo Cảnh sát 113 nên anh Quân và bạn được giải thoát.

Trước thời điểm Hiếu tới cơ quan Công an đầu thú, Lan và đồng bọn đã bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt từ 12 đến 24 tháng tù về tội bắt giữ người trái pháp luật.

Nguyễn Hưng
.
.
.