Hải Phòng:

Nổ súng tại quán cà phê đang khai trương

Thứ Hai, 14/07/2014, 20:20
Ngày 14/7/2014, Công an quận Lê Chân cho biết đã bắt khẩn cấp và ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Vũ Xuân Nguyên (Nguyên Béo), 39 tuổi, trú tại Đường Vòng, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng để điều tra làm rõ hành vi nổ súng và gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, vào 21h ngày 11/7/2014, tại khu vực của quán “CÀ PHÊ & TOUGE” thuộc đường vòng hồ sen quận Lê Chân, hai nhóm thanh niên đến dự khai trương đã xảy ra xô sát từ việc đỗ xe ô tô để vào quán. Hậu quả, Nguyên bị thương.

Sau khi được chủ quán can thiệp, Nguyên bỏ về. Đến 22h cùng ngày, Nguyên quay lại cùng một nhóm thanh niên lao vào quán hỗn chiến với nhóm thanh niên xô sát với Nguyên trước đó. Nguyên rút súng đem theo bắn vào nhóm thanh niên kia gây náo loạn cả khu vực, sau đó bỏ chạy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Lê Chân đã kịp thời có mặt, xác minh làm rõ Vũ Xuân Nguyên là đối tượng đã nổ súng tại “cuộc hỗn chiến”, sau đó đã thu hồi được khẩu súng ngắn là tang vật gây án do một người dân ở gần khu vực xảy ra vụ việc nhặt được giao nộp.

Hiện Công an quận Lê Chân đang làm rõ và truy bắt các đối tượng liên quan để xử lý trước pháp luật

Văn Thịnh
.
.
.