Cuộc bỏ trốn bất thành của 4 nghi phạm nữ giết 2 nam giới

Thứ Bảy, 18/05/2019, 20:26
Tối 18-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin thêm về vụ án nhóm 4 phụ nữ giết 2 người đàn ông rồi phi tang xác trong khối vê tông xảy ra tại ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Theo Công an tỉnh Bình Dương, đêm 17-5, sau khi phát thông báo truy tìm người và phương tiện trên báo chí, các đối tượng thuê phòng tại khách sạn T. tại khu dân cư Tiamo (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã thu dọn đồ để bỏ trốn.

Công an khám xét ô tô

Tuy nhiên, nhân viên khách sạn phát hiện xe ô tô Ford Everest BKS 51A-718.30 và khuôn mặt những người này giống như miêu tả trong thông báo truy tìm nên đã báo cho bảo vệ khu dân cư "câu giờ" giữ lại đồng thời báo cơ quan Công an. 

Rạng sáng ngày 18-5, cả bốn lên ô tô hiệu Ford Everest BKS 51A-718.30 để đi thì bị bắt giữ.

Hiện, Công an đã hoàn thành công tác kiểm tra khám xét ngôi nhà mà nhóm phụ nữ này thuê trước khi đến ở ngôi nhà phát hiện thi thể 2 người đàn ông trong khối bê tông nằm trên đường D2, trong KCN Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng, Bình Dương), cách ngôi nhà xảy ra vụ án khoảng 15 km. Chiếc xe ô tô 7 chỗ cũng được khám xét và kiểm tra kỹ lưỡng. Riêng phòng thuê tại khách sạn trước thời điểm bị bắt vẫn đang được niêm phong, chưa khám nghiệm.

C.Bình
.
.
.