Vô cớ đập phá xe ô tô của tài xế chạy grab

Thứ Tư, 25/09/2019, 18:31
Anh N nhờ nhóm thanh niên trong hẻm nhích xe gắn máy qua một bên để mình đi thì bị nhóm này chửi bới rồi dùng gạch, cây đập phá xe...


Ngày 25-9, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đã đưa một số người liên quan đến vụ đập phá xe ô tô của một người chạy taxi grab để làm rõ xử lý.

Trước đó khoảng 21h ngày 22-9, anh N điều khiển xe ô tô 7 chỗ chở 5 người khách về số 80/28/15, đường Dương Quảng Hàm, phường 15, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Sau khi trả khách, anh N cho xe quay đầu để ra khỏi hẻm thì một chiếc xe gắn máy dựng trong hẻm khiến xe của anh không qua được. Anh N dừng xe rồi bước xuống dẫn chiếc xe gắn máy qua một bên. Khi thấy nhóm thanh niên ngồi gần đó, anh N lên tiếng xin nhấc chiếc xe gắn máy qua. Nhóm thanh niên này chửi bới rồi nói anh N “thích làm gì thì làm!”.

Nhóm đối tượng hung hăng và chiếc xe của anh N bị hư hỏng

Lo ngại đụng chuyện anh N lùi xe để tìm hướng đi khác thì bị 3 thanh niên trong hẻm chặn đầu xe yêu cầu xuống xe nói chuyện. Nhóm thanh niên trên hung hăng chửi bới anh N sau đó leo lên nóc xe giẫm đạp, dùng gạch đá, cây đập vào xe khiến xe bị hư hỏng nặng.

Vì nhóm thanh niên này hung hăng nên anh N không dám phản kháng. Khi người dân báo Công an đến hiện trường, nhóm thanh niên này còn định dùng dao xông vào chém anh N.

Hàn Phi
.
.
.