Nhiều tình tiết mới vụ hai thi thể trong bồn đổ bê tông

Thứ Sáu, 17/05/2019, 13:30
Ngày 17-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã trích xuất dữ liệu camera khu vực xung quanh hiện trường để truy tìm đối tượng nghi vấn, tung tích hai nạn nhân trong thùng nhựa đổ bêtông trong căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương. Đồng thời, Công an đang truy tìm người phụ nữ tên Thanh thuê nhà để điều tra làm rõ vụ án.

Đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo công tác khám nghiệm hiện trường.

Ghi nhận của chúng tôi, sáng cùng ngày, các trinh sát đã tỏa đi khu vực xung quanh để thu thập thông tin, dữ liệu hình ảnh của người dân. Khu vực hiện trường là con hẻm của xã vùng quê. Khu vực này gần vườn cây caosu, nhiều nhà dân còn chưa xây tường.
Bà P.Đ (60 tuổi, ngụ xã Hưng Hòa ) cho biết: “Sau khi đến thuê trọ ở căn nhà trên từ 10-2018, những người này không giao tiếp với ai trong ấp. Họ đeo khẩu trang, đội nón che kín mặt mỗi khi ra khỏi căn nhà. Lúc về nhà thì họ đóng kín cửa, lại che bạt ở phía trước. Tuy sống gần nhưng cũng không biết được khuôn mặt của họ”.
Các loại keo có sức kết dính cao được phát hiện rất nhiều trong ngôi nhà

Theo ông Nguyễn Minh Vương, ngụ thị xã Tân Uyên, chủ cũ của ngôi nhà: Ông mua nhà với mục đích để bán lại kiếm lời, nên không lắp camera hay sửa sang thêm. Người thuê nhà tên Thanh rất sòng phẳng, tiền thuê trả 3 tháng 1 lần. Bà Thanh thường đến tận nhà ông Vương ở Tân Uyên đóng tiền trọ trước hạn. Thấy vẻ tử tế của bà Thanh nên ông cũng yên tâm không hỏi thêm và cũng ít khi đến nhà này.

Công an tỉnh Bình Dương, cho biết thêm: Qua khám nghiệm, Công an còn phát hiện, thi thể nam thứ nhất được nằm trong chiếc bồn nhựa màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên. Thi thể thứ hai được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon và đổ bê tông trong một thùng phuy.

C.Bình
.
.
.