Nhân viên quán karaoke sát hại nhau vì… tranh hát

Thứ Hai, 07/09/2015, 16:27
Do mâu thuẫn trong việc giành micro để hát nên Hậu và Vũ lời qua tiếng lại. Dù được can ngăn nhưng sau đó Hậu bất ngờ nhặt thanh sắt dài gần hai mét đâm vào ngực đồng nghiệp.

Ngày 7/9, TAND TP Hà Nội đã xét xử vụ trọng án xảy ra tại một nhà hàng karaoke trên địa bàn Hà Nội. Nguyên nhân xảy ra vụ trọng án này xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Sau đó do thiếu kiềm chế nên hai bên đã lời qua tiếng lại và hậu quả là vụ án mạng đã xảy ra ngay tại nhà hàng.

Bị cáo Hậu.

Theo cáo trạng của Viện KSND TP Hà Nội, Đỗ Hữu Hậu, 21 tuổi, ở xã Vạn Diệp, huyện Nam Phong, tỉnh Nam Định là nhân viên Nhà hàng karaoke G8 (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Ngày 18/12/2014, trong lúc dọn dẹp phòng hát của nhà hàng, do mâu thuẫn giữa Hậu với Hoàng Đức Vũ (23 tuổi, ở thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) cũng là nhân viên của nhà hàng này trong việc tranh giành micro để hát nên hai bên đã lời qua tiếng lại.

Sau đó, Hậu và Vũ đánh nhau. Được các nhân viên khác trong nhà hàng can ngăn, việc đánh nhau giữa hai bên đã dừng lại.

Nhưng sau đó, Hậu bất ngờ nhặt thanh sắt dài gần hai mét đâm vào ngực Vũ khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong sau đó. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hậu 17 năm tù giam về tội giết người.

Nguyễn Hưng
.
.
.