Nhân viên khách sạn cảnh giác, mưu trí “giữ chân” nhóm nghi can giết người

Thứ Bảy, 18/05/2019, 13:00
Trong một diễn biến khác của vụ 4 phụ nữ giết 2 người đàn ông rồi phi tang xác trong khối bê tông, sáng 18-5, ngay khi bị bảo vệ khu dân cư T. (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) chặn đầu xe, đối tượng Hà (cầm lái) tỏ ra khá bình tĩnh. Đối tượng này xuống xe hỏi bảo vệ lý do chặn mình lại. Thấy Công an, đối tượng chấp nhận về đồn nhưng một mực đòi được ngồi chung xe với 3 phụ nữ còn lại, không muốn bị chia tách.

Đường vào khách sạn T.
Anh V, nhân viên ban quản trị khu dân cư, cho hay: “Chúng tôi nghĩ nhóm đối tượng này biết mình đang bị truy bắt nên chuẩn bị sẵn tâm lý đối phó. Người bình thường bị chúng tôi chặn lại la lối dữ lắm. Khi người phụ nữ cầm lái xuất trình CMND, chúng tôi thấy khớp với thông tin Công an thông báo nên giả vờ nói này nọ để "câu giờ" chờ Công an”.
Chứng minh của Hà

Cùng ngày, PV tìm đến khách sạn T. (phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một), nơi phát hiện nhóm đối tượng sát hại, phi tang thi thể 2 thanh niên. Với khuôn mặt pha chút hoang mang, sợ hãi, nhân viên tiếp tân của khách sạn cho biết: "Không nắm nhiều thông tin về nhóm khách bí ẩn này. Sau khi Công an phát thông báo, chúng tôi đã đề cao cảnh giác, phối hợp cùng ban quản trị khu dân cư “giữ chân” các đối tượng".

Theo nhân viên khách sạn, nhóm khách đến thuê một phòng để ở khoảng một tháng trước. Người đứng ra thuê phòng sử dụng giấy tờ tên là Lê Ngọc Phương Thảo (Sn 1990, quê Tiền Giang). Thảo là người trao đổi với tiếp tân, 3 phụ nữ còn lại ít khi rời khỏi phòng hoặc nói chuyện với người của khách sạn. Cả nhóm đều tóc ngắn, một trong số đó có bộ dạng vô cùng ốm yếu, giống như đang thuê khách sạn ở để chữa bệnh.

Căn phòng khách sạn niêm phong phục vụ công tác điều tra

Chiều 18-4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang lấy lời khai 4 đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi giết người. 

Các đối tượng được xác định gồm, Phạm Thị Thiên Hà (Sn 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (Sn 1953), cùng ngụ phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh; Lê Phú Hạnh (Sn 1965), ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một và Lê Ngọc Phương Thảo (Sn 1990), ngụ Tiền Giang.

C.Bình
.
.
.