Người lái xe Audi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tông chết người lãnh 3 năm tù

Thứ Ba, 20/09/2016, 15:11
Sau khi tai nạn xảy ra, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chủ xe (doanh nhân Cường Đô la) đã bồi thường cho các nạn nhân trên 800 triệu đồng và được những người này viết đơn bãi nại. Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 20/9, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 3 năm tù.

Sáng nay, 20/9, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Duy Tân (26 tuổi ngụ huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh) mức án 3 năm tù về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ".

Theo cáo trạng, khoảng 19h15 ngày 10/2/2015, Nguyễn Duy Tân điều khiển xe ô tô 4 chỗ hiệu Audi A8 lưu thông trên đường nội bộ đến trước ga đến của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. 

Bị cáo Tân tại toà 

Sau khi dừng xe, Tân vẫn để xe nổ máy nhưng quên kéo cần số về vị trí dừng, đậu rồi mở cửa xe bước ra ngoài để giúp chị họ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà đưa hành lý lên xe. Lúc này, do xe vẫn còn ở chế độ lái nên chiếc xe tiếp tục lăn bánh và lưu thông về phía trước. 

Thấy vậy, Tân dùng chân phải còn lại trên xe để đạp thắng nhưng đạp nhầm chân ga làm chiếc xe tăng tốc, lao lên sảnh chờ nhà ga tông vào hàng loạt xe taxi đang đậu phía trước. Sau đó, chiếc xe tiếp tục lao sang lề trái, va chạm vào 16 người khác rồi mới dừng lại. 

Tai nạn xảy ra làm ông Ngô Văn Ngạch (59 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) tử vong và 15 người khác bị thương, trong đó có 3 người bị thương nặng với thương tích 19%, 69%, 76%. Ngoài ra, còn có 2 chiếc xe ô tô và 2 bảng hiệu quảng cáo bị hư hỏng nặng. 

Sau khi tai nạn xảy ra, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chủ xe (doanh nhân Cường Đô la) đã bồi thường cho các nạn nhân trên 800 triệu đồng và được những người này viết đơn bãi nại. 

A. Huy
.
.
.