Người đàn ông tử vong do vỡ ven, không phải bị cắt “của quý”

Thứ Sáu, 24/05/2019, 18:49
Trưa ngày 24-5, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin về người đàn ông nằm ở cửa một ngôi nhà trên phố Phùng Hưng (Hà Đông, Hà Nội). Thông tin nói rằng, người đàn ông này do mâu thuẫn với vợ nên đã bị cắt của quý dẫn đến tử vong.


PV đã đến hiện trường vụ việc. Được biết, nơi xảy ra sự việc là một ngôi nhà nằm trên phố Phùng Hưng (Hà Đông, Hà Nội). Đến 15h ngày 24-5, nạn nhân đã tử vong. Một người thân của nạn nhân cho biết, người đàn ông trong bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội sinh năm 1972, chưa lập gia đình.

Thông tin mạng xã hội cho rằng người đàn ông tử vong do vợ cắt “của quý” là không chính xác 

“Anh này chưa lập gia đình, bị nghiện nhiều năm và đang ở với mẹ. Do chích thuốc bị nhiễm trùng và không may bị vỡ ven khiến máu chảy nhiều. Khi mọi người phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó”, người thân của nạn nhân chia sẻ.

Theo ghi nhận của chúng tôi, cơ quan Công an cũng đã có mặt ở hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Nguyễn Hữu Long – Trưởng Công an phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội xác nhận vụ việc và cho biết: “Người đàn ông nêu trên tử vong không phải do chích thuốc bị vỡ ven mà anh này đã bị nhiễm trùng ven từ nhiều ngày, đến hôm nay (24-5), bị vỡ ven khiến máu chảy nhiều dẫn đến tử vong”.

 

Hiệp Bình
.
.
.