Người đàn ông chết trong nhà trọ là do tự tử?

Thứ Năm, 04/12/2014, 19:48
Ngày 4/12, Công an quận 6, TPHCM đã chuyển giao hồ sơ về cái chết của anh cái Thạch Băng (35 tuổi, quê quán Trà Vinh, ngụ hẻm 365, Hậu Giang, phường 11, quận 6) cho Công an quận 8 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
>> Đang điều tra vụ người đàn ông chết bí ẩn trong nhà trọ

Trước đó, khoảng 16h30’ ngày 3/12, nhiều ngưới dân trong hẻm 365 phát hiện hai xe gắn máy (gồm 4 người) một chở anh băng trong tình trạng như say rượu từ phường 16, quận 8 về hẻm 365, Hậu Giang, phường 11, quận 6. Khi đến gần hẻm 365, do hẻm nhỏ, 4 người đã dìu anh Băng qua một dãy phòng trọ nhỏ chật  hẹp dài hơn 50m sau đó đem bỏ vào một căn nhà trong hẻm rồi 4 người bỏ đi. Người dân trong hẻm thấy chuyện lạ nên đến kiểm tra thì phát hiện anh Băng đã tử vong nên báo với Công an quận 6.

Tại hiện trường, tổ điều tra phát hiện trên anh Băng có dấu vết hằn trên cổ, người nạn nhân không có dấu vết do tác động ngoại lực. Trong lúc tiến hành điều tra thì có 3 thanh niên và 1 phụ nữ đến trình báo là người đã đưa thi thể anh Băng về nhà nên 4 người này đã được đưa lên CQĐT để làm rõ.

Hiện trường nơi thi thể anh Băng được người lạ bỏ lại.

Theo một số người dân trong hẻm, anh Băng sống ở nhà một người chị trong hẻm 365, không có nghề nghiệp ổn định, ai thuê gì làm nấy. Khoảng 3 tháng trước anh Băng quen với một người phụ nữ và và thuê phòng trọ sống như vợ chồng với người phụ nữ này tại phường 16, quận 8.

Theo lời khai ban đầu của người vợ hờ của anh Băng, do buồn chán nên đã thắt cổ tự tử tại phòng trọ. Vì sợ hãi nên đã nhờ người chở anh Băng về nhà của chị của anh Băng tại quận 6 sau đó bỏ đi.

Vụ việc đang được cơ quan Công an làm rõ.

M.Đức
.
.
.