"Người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam" tham gia tổ chức, sử dụng ma túy?

Thứ Tư, 10/04/2019, 11:43
Phúc XO một trong những nhân vật được các youtuber đeo bám ghi hình ảnh tung lên mạng trong thời gian qua vì độ chơi "ngông" khi đeo trên người hơn chục ký vàng. Nhưng mới đây, Phúc XO bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đưa về trụ sở để làm rõ hành vi liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma túy ngay trong điểm kinh doanh karaoke của mình ở quận 12...

Ngày 10-4, Phòng CSHS, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết vừa mời ông Trần Ngọc Phúc (tự Phúc XO, SN 1983; ngụ quận 12, TP Hồ Chí Minh) làm rõ việc có liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma túy trong điểm kinh doanh karaoke của Phúc nằm trên đường Trường Chinh thuộc phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Phúc XO người "nổi tiếng" trên các trang mạng và youtube vì độ chơi ngông của mình vừa bị Công an mời về làm việc

Phúc XO được nhiều người biết đến khi đăng tải hình ảnh, clip trên mạng xã hội với số lượng vàng đeo trên người lên đến 13kg. Mới đây nhất Phúc còn bỏ ra 1,8 tỉ đồng để đặt làm chiếc nón nặng 2 kg vàng 9999 có đính 260 viên kim cương. Tâm sự với một số phóng viên báo đài, Phúc XO cho biết đang đặt một bộ quần áo bằng vàng vì đây là ước mơ của Phúc từ nhỏ.

Phúc nói mình đeo vàng từ 5 năm về trước vì thầy phong thủy phán, Phúc hợp với vàng, đeo vàng càng nhiều thì càng được may mắn, tài lộc và sức khỏe dồi dào. Phúc chỉ tháo vàng ra lúc đi ngủ và tắm, còn lại thì đeo suốt.

Ngoài Phúc XO ra còn có gần 100 người nghi sử dụng ma túy được đưa về làm việc
Điểm kinh doanh của Phúc XO được trang hoàng lộng lẫy

Tuy nhiên, cách đây ít này, Phúc chia sẻ trên mạng là đeo vàng nhiều quá nên anh ta bị sưng hết cả tay nên sẽ chuyển sang đeo kim cương để nhẹ hơn. Ngoài đeo vàng, Phúc còn sưu tầm xe cộ, rượu quý, sim số đẹp… và trang trí các phòng karaoke theo phong cách độc, lạ và lấy vàng làm chủ đạo.

Chính vì sự nổi tiếng lạ đời của Phúc mà bên cạnh anh ta lúc nào cũng có nhiều youtuber đeo bám và đưa lên mạng rất nhiều hình ảnh sinh hoạt hàng ngày của Phúc XO.

Phúc XO từng chia sẻ với dân mạng, mình có tuổi thơ khá bất hạnh. Cách đây 25, nhà anh thuộc dạng khá giả ở quận 10 vì có đến 4 chiếc xe tải. Tuy nhiên, trong một lần lái xe chở hàng đến địa phận tỉnh Long An, cha Phúc gây tai nạn làm chết hai người. Vì không có bằng lái xe nên sau đó cha anh bị tuyên phạt 8 năm tù giam.

Từ đó gia đình rơi vào khó khăn, Phúc mới học lớp 1 đã nghỉ giữa chừng. Năm 12 tuổi Phúc tự đi làm kiếm sống, ban đêm học bổ túc văn hóa. Đến tuổi trưởng thành, Phúc học lái xe rồi hành nghề chạy xe cẩu, xe khách. Trong thời gian này, Phúc tập tành kinh doanh mua bán dầu ăn và thành công vượt bậc, tiền lời rất nhiều. Cách đây 3 năm, mua bán dầu ăn bão hòa, Phúc chuyển sang kinh doanh karaoke và cũng kiếm rất nhiều tiền nhờ biết cách bố trí phòng hát độc và lạ.

Hiện phòng cảnh sát hình sự đang tiến hành thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ những nghi vấn hoạt động tổ chức sử dụng ma túy trong cơ sở kinh doanh của Phúc để xử lý theo quy định của pháp luật.


Mã Hải-Anh Thư (ảnh)
.
.
.