Nghi can uống thuốc sâu sau khi nổ súng vào 2 người phụ nữ đã tử vong

Thứ Năm, 12/07/2018, 16:22
Sau khi nã đạn vào 2 người phụ nữ vì ghen tuông, Sơn uống thuốc sâu tự tử. Sau 2 ngày được chữa trị Sơn không qua khỏi…

Ngày 12-7, thông tin từ Bệnh viện Quân y 175 cho biết, sau 2 ngày tích cực chữa trị nhưng do Lê Ngọc Sơn (24 tuổi, ngụ Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) bị ngấm thuốc sâu quá độc nên Sơn đã không qua khỏi. Công an quận Tân Bình đang hoàn tất thủ tục cho người nhà đưa thi thể Sơn về an táng.

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc

Sơn là nghi can gây ra vụ nổ súng tại khu nhà trọ trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình đầu giờ chiều ngày 10-7 khiến 2 cô gái là N.T.M.C (35 tuổi) và N.T.Y.T (24 tuổi) bị thương tích nặng, đã qua cơn nguy kịch.

Bước đầu xác định vì ghne tuông, nghi ngờ chị T (người yêu cũ của Sơn) có mối quan hệ đồng tính với chị C nên Sơn gây ra vụ việc trên. Trước đó, sau khi gọi điện cho chị T nhưng chị T không bắt máy, Sơn đã mang theo khẩu súng tự chế đến tìm và phát hiện chị T đang ăn cơm với chị C tại phòng trọ. Sơn dùng ổ khóa khóa cửa rồi hoạch họe, đe dọa chị T và chị C. Trong cơn ghen mù quáng, mất bình tĩnh, Sơn đã dùng súng tự chế bắn chị T và chị C sau đó chạy xuống bếp lấy con dao gây thương tích cho 2 người. Sau khi phát hiện chị C và T gục dưới sàn nhà, Sơn lấy chai thuốc trừ sâu ra uống tự tử.

Cả 3 được đưa vào bệnh viện nhưng Sơn không qua khỏi.

Hàn Phi
.
.
.