Nghi án chồng sát hại vợ trong nhà vệ sinh

Thứ Năm, 12/10/2017, 10:48
Người cháu nội bà P tỉnh dậy đi vệ sinh thì thấy bà P nằm bất động trong nhà vệ sinh với nhiều vết thương trên người nên hô hoán…

Ngày 12-10, Công an huyện Bình Chnah1 phối hợp với các tổ nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ án mạng tại căn nhà trong hẻm thuộc ấp 1, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh. Vụ việc được phát hiện vào sáng sớm 11-10, nạn nhân là bà P (tên thường gọi là Lủng, 54 tuổi).

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Theo thông tin ban đầu, sáng 11-10 cháu nội bà P thức giấc đi vệ sinh thì phát hiện bà P nằm thoi thíp trong nhà vệ sinh, trên người có nhiều vết thương gây mất máu nên hô hoán. Người dân xung quanh khu vực đã chạy đến hiện trường đưa bà P đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng bà P không qua khỏi.

Công an huyện Bình Chánh tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và mời một số người liên quan về trụ sở làm rõ, trong đó có ông Nhàn, chồng bà P.

Theo một số người dân sống tại khu vực này cho hay, bà P và ông Nhàn có với nhau một người con người này đã lập gia đình và có một con nhỏ. Hằng ngày bà P ở nhà trông cháu, ông Nhàn làm tài xế ba gác. Để kiếm thêm thu nhập, gia đình bà P thuê một dãy phòng trọ và cho thuê lại. Thời gian sống tại đây giữa bà P và ông Nhàn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thời điểm gần đây ông Nhàn có đưa một phụ nữ về dãy nhà trọ sống khiến mâu thuẫn giữa bà P và ông Nhàn càng ngày càng gay gắt.

Anh Thư
.
.
.