Lái xe vi phạm tốc độ, chửi bới, đe dọa CSGT

Thứ Ba, 30/03/2021, 20:11
Chiều 30/3, tổ CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Thuận đang làm nhiệm vụ tuần tra trên QL1A, đoạn qua xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc phát hiện xe ôtô BKS 61A-465.23 vi phạm tốc độ và ra hiệu dừng xe để kiểm tra.


Tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ cho tổ công tác, sau khi được thông báo lỗi thì người này bắt đầu có biểu hiện không bình thường, chống đối lực lượng chức năng. 

Nam thanh niên này dùng điện thoại quay phim, chửi bới, cởi áo và nhặt thanh long ven đường ném vào xe CSGT, sau đó chạy vào nhà dân nhặt một cây sắt có gai nhọn, đe dọa tổ công tác.

Chiếc xe do Lục điều khiển có dấu hiệu vi phạm tốc độ.

Công an xã Hàm Đức đến hiện trường đưa người này về trụ sở. 

Dựa vào giấy phép lái xe, nam thanh niên này được xác định tên Lực, SN 1988, trú tại Thừa Thiên Huế, đang điều khiển xe từ TP Hồ Chí Minh đi Thừa Thiên Huế. 

Qua kiểm tra nhanh ma túy đối với thanh niên này thì có kết quả âm tính nhưng lại có biểu hiện la hét, gây rối tại trụ sở Công an xã.

Đến 15h30 cùng ngày, cơ quan chức năng đã liên lạc được với gia đình nam thanh niên tên Lực và được gia đình cho biết thanh niên này có vấn đề về thần kinh và đang trên đường ra Bình Thuận phối hợp giải quyết.

Như Ý
.
.
.