Vụ đôi nam nữ chết trong xe ô tô tại Bình Dương:

Nạn nhân tự sát vì mối quan hệ bất chính

Thứ Sáu, 15/08/2014, 17:39
Trao đổi với chúng tôi chiều 15/8, Thượng tá Võ Văn Hồng, Phó Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết: Sau khi mời người thân của các nạn nhân đến nhận diện thi thể, đến 11h cùng ngày, nạn nhân được cơ quan điều tra xác định là anh Đinh Khắc Tú (42 tuổi, ngụ phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.Hồ Chí Minh) và chị Bùi Thị Thời (38 tuổi, ngụ khu phố 1, phường 6, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh).
>> Bình Dương: Đang làm rõ nghi vấn đôi nam nữ dùng súng tự sát trong xe ô tô

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng tại hiện trường vụ việc, cơ quan Công an đưa ra kết quả điều tra ban đầu, đây là một vụ tự sát. Trưa cùng ngày, cơ quan Công an đã đưa thi thể các nạn nhân về Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để tổ chức khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Theo chị C. (vợ của anh Tú) khai nhận với cán bộ điều tra: Trong quá trình làm ăn, chị đã quen thân với chị Thời. Sau đó, chị Thời cũng hay đến nhà chị chơi và quen biết với anh Tú. Về chị Thời, chồng của chị đã mất cách đây khoảng 4 năm. Thời gian gần đây, chị C. đã phát hiện được mối quan hệ mờ ám của chồng mình với chị Thời và cũng rất nhiều lần khuyên nhủ anh Tú. Còn người bạn, chị cũng đã từng gặp chị Thời nói chuyện để bạn không phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. Thế nhưng, mọi sự khuyên ngăn của chị đối với chồng và bạn đã không có hiệu quả và để lại hậu quả đau lòng trên.

Hiện trường vụ án.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo thuộc Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương (PC45) cũng cho biết: Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an nhận định ban đầu có thể anh Tú đã dùng súng bắn chết chị Thời rồi tự sát. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an đã thu tất cả 7 vỏ đầu đạn. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra nếu làm rõ được hành vi giết người rồi tự sát của anh Tú thì cơ quan Công an cũng sẽ không ra quyết định khởi tố vụ án vì thủ phạm đã chết

P.V
.
.
.