Nam thanh niên mất tích bất thường sau chầu nhậu

Thứ Sáu, 09/08/2019, 16:19
Sau chầu nhậu nam thanh niên nhắn tin lần cuối cho đồng nghiệp sau đó mất tích. Nhiều ngày sau, người dân phát hiện nạn nhân tử vong nổi trên sông, chiếc xe gắn máy, ví tiền không còn...

Ngày 9-8, Công an quận 2, TP Hồ Chí Minh đang truy tìm một số tang vật liên quan đến cái chết của Võ Thanh Quân (SN 1994, quê quán Đắk Lắk) để làm rõ vụ việc. Quân được cho là mất tích sau chầu nhậu và được phát hiện dưới sông Sài Gòn (đoạn qua địa bàn quận 2).

Chân dung Quân

Theo thông tin ban đầu, tối 3-8, Quân cùng một số người bạn làm cùng một công ty xuất nhập khẩu đóng trên địa bàn quận 2 đi nhậu rồi đi hát karaoke đến khuya thì cả nhóm chia tay ra về. Sáng hôm sau những người bạn của Quân nhận được tin nhắn qua massenger (facebook) với nội dung “Hôm qua em về kiểu gì, giờ thấy nằm ngoài đường mất xe mất ví”. 

Nhóm bạn Quân nhắn tin lại hỏi thăm thì không thấy Quân trả lời, gọi điện cũng không liên lạc được. Đến ngày đầu tuần không thấy Quân đi làm mọi người đi tìm, đăng thông tin hình ảnh Quân lên facebook, trong đó có đặc điểm nhận dạng là chiếc đồng hồ và vòng tay bằng đá.

Nhận dạng nạn nhân qua chiếc đồng hồ và vòng đá nạn nhân đeo trên tay

Chiều 5-8, người dân sống gần cầu Thủ Thiêm, quận 2 phát hiện một thi thể nam giới nổi trên sông nên báo với Công an. Kiểm tra đặc điểm nhận dạng, Công an quận 2 phát hiện thi thể mặc bộ đồ trắng, tay đeo đồng hồ và vòng bằng đá giống như nạn nhân mất tích nên báo với người nhà nạn nhân. Khi mọi người đến thì nhận dạng, thi thể trên đúng là Quân. 

Công an đang truy tìm chiếc xe gắn máy của nạn nhân

Bước đầu khám nghiệm tử thi Quân không có dấu hiệu gì bất thường, nguyên nhân tử vong là do ngạt nước. Tuy nhiên giấy tờ tùy thân, ví tiền, chiếc xe gắn máy thì không tìm thấy quanh khu vực phát hiện nạn nhân. Còn nhiều điều nghi vấn xung quanh cái chết của Quân nên Công an quận 2 tiếp tục xác minh điều tra làm rõ. Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình đem về mai táng.


Hàn Phi
.
.
.