Nam sinh tử vong từ cú đánh của bạn cùng lớp

Thứ Ba, 30/12/2014, 20:54
Bị bạn đánh, Tuyên vẫn vào lớp học bình thường. Sáng hôm sau, khi bố mẹ gọi cậu học sinh lớp 8 dậy thì phát hiện con trai đã tử vong.

Ngày 30/12, thông tin từ Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với H.V.T. (15 tuổi, trú tại xã Hùng Tiến, Nam Đàn, Nghệ An) về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Nạn nhân đau lòng trong vụ án là bạn học cùng lớp với T.

Sáng ngày 23/12, H.V.T. học sinh Trường THCS Tân Dân, xã Hùng Tiến và Nguyễn Văn Tuyên (14 tuổi, học cùng lớp với T.) xảy ra mâu thuẫn trong lúc giành tài khảo (nick) chơi game. H.V.T. dùng tay đấm vào đầu Tuyên, sau đó cả hai vào lớp học bình thường.

Tan học khi về nhà thì Tuyên không có dấu hiệu bất thường, khi tối đến thì kêu đau đầu. Gia đinh hỏi thì Tuyên nói là bị bạn đánh, sau khi được mẹ xoa dầu thì Tuyên đi ngủ.

Trường THCS Tân Dân xảy ra vụ ẩu đả do tranh nick game.

Khoảng 5h sáng ngày 24/12, bố mẹ gọi Tuyên dậy đi học thì tá hỏa khi phát hiện con trai đã tử vong trước đó.

Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng, sáng cùng ngày Công an huyện Nam Đàn đã tiến hành khám nghiệm tử thi và triệu tập H.V.T. lên lấy lời khai.

Tại cơ quan Công an, T. thừa nhận do mâu thuân nên có dùng tay đánh vào đầu Tuyên. Theo kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong vì bị tụ máu não.

Do H.V.T. mới 15 tuổi nên cơ quan chức năng không áp dụng biện pháp tạm giam gia đình bảo lãnh T. về nhà.

Tân Nghệ
.
.
.