Một thanh niên bị đâm chết trong dãy trọ

Thứ Tư, 11/05/2016, 12:20
Phòng trọ bên cạnh của một nhóm người đang tổ chức ăn nhậu. Lúc này, anh Lượm đi qua và có lời qua tiếng lại với một đối tượng nên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát... 

Sáng 11-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến anh Nguyễn Văn Lượm (26 tuổi, ngụ An Giang) tử vong.

Hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu, lúc 23h30’ tối 10-5, anh Lượm đến phòng trọ của một người bạn nằm gần đường Từ Văn Phước, thuộc khu phố 1B, phường An Phú (thị xã Thuận An) để chơi. 

Khi đó, phòng trọ bên cạnh của một nhóm người đang tổ chức ăn nhậu. Lúc này, anh Lượm đi qua và có lời qua tiếng lại với một đối tượng nên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, Lượm bị đối tượng này dùng dao gọt trái cây đâm vào người. Tuy nhiên, vừa chạy được vài mét thì anh Lượm ngã ngục trên vũng máu.

Người dân trong dãy trọ đã đưa anh Lượm đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Tại hiện trường, vỏ chai bia vương vãi, nhiều vết máu của nạn nhân trong phòng và trước cửa của căn phòng trọ. Nhiều đôi dép nằm quanh hiện trường vụ án mạng.

D.Anh
.
.
.