Mẹ mượn nợ, con bị nhóm cho vay nặng lãi đâm tử vong

Thứ Bảy, 10/11/2018, 18:53
Đến đòi nợ nhưng không thấy con nợ đâu chỉ thấy con trai của người mượn nợ, nhóm đối tượng đã tranh cãi, xô xát và đâm tử vong con trai người vay nợ...

Ngày 10-11, Công an quận 3 cho biết đang phối hợp với các tổ công tác thuộc Công an TP Hồ Chí Minh điều tra truy xét nhóm đối tượng nằm trong đường dây cho vay nặng lãi đi đòi nợ đã dùng hung khí đâm chết con nợ tại hẻm 543, Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, do kẹt tiền bà V.N.O (57 tuổi, ngụ quận 3) có vay một số tiền của nhóm cho vay nặng lãi. Do làm ăn khó khăn nên thời gian gần đây bà O không trả được tiền lời đúng hạn. Tối 8-11, các đối tượng tìm đến nhà bà O đòi tiền, bà O lánh mặt chỉ có anh Võ Hồng Quân (29 tuổi. con trai bà O) ra tiếp chuyện. Giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Nhóm cho vay nặng lãi đã dùng hung khí đâm anh Quân gục trong hẻm rồi bỏ trốn. Anh Quân được đưa vào Bệnh viện Bình Dân cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Qua truy xét, Công an quận 3 đã bắt được một số đối tượng liên quan khi các đối tượng này lẫn trốn tại một chung cư ở quận 4. Đối tượng tên M (28 tuổi, quê Thanh Hóa) khai nhận là người trực tiếp gây án. Công an quận 3 nghi ngờ M và đồng bọn của mình đang hoạt động cho vay nặng lãi nên mở rộng điều tra vụ án.


Hàn Phi
.
.
.