Mâu thuẫn trong gia đình, một người tử vong

Thứ Ba, 01/09/2020, 16:25
Liên quan đến sự việc một nạn nhân tử vong, trên người có nhiều vết dao tại đường dân sinh, thuộc xóm Tân Long, xã Tân Hương, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, bước đầu Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định bố đẻ nạn nhân là hung thủ của vụ án.


Cụ thể vào khoảng 6h30’ ngày 1/9, Công an thị xã Phổ Yên nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một thi thể nam giới tại xóm Tân Long. Qua xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định nạn nhân là Trần Mạnh Cường, SN 1997 là người ở xóm. 

Trần Văn Hùng tại Cơ quan Cảnh sát điều tra.

Tiến hành điều tra ban đầu, Cơ quan Công an đã làm rõ Trần Văn Hùng, SN 1973, (bố đẻ nạn nhân) là người gây ra cái chết đối với Cường. Trần Văn Hùng khai nhận: Trần Văn Cường không có nghề nghiệp, thường xuyên chơi bời, lêu lổng. 

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Trong ngày 30 và 31/8, Cường đã lấy điện thoại và xe máy của gia đình đi cầm cố lấy tiền tiêu xài. Khoảng 1h ngày 1/9, Cường đi chơi về đã mâu thuẫn, đánh chửi và dùng dao dọa giết bố mẹ và em gái. Hùng đã không kiềm chế được, dùng dao chém nhiều nhát vào người Cường; Cường bỏ chạy ra ngoài đường và tử vong. 

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tạm giữ Trần Văn Hùng và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Dũng Minh
.
.
.