Đòi chia tay, một phụ nữ bị người tình sát hại ngay trong phòng ngủ

Thứ Năm, 16/11/2017, 13:58

Ngày 16-11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Đồng Nai đã phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch bắt giữ nghi can Hứa Văn Hải 37 tuổi, quê huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh để điều tra về hành vi giết người...

Theo điều tra, tối 15-11, bà Phạm Thị Mai Phương ngụ ấp 4, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch đi qua nhà chị H.T.Y 31 tuổi, ngụ cùng ấp thì tá hỏa phát hiện chị Y nằm chết trong phòng ngủ không khóa cửa. 

Hải khai nhận vụ việc tại cơ qua Công an.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo Công an. Khám nghiệm hiện trường của lực lượng chức năng cho thấy, đồ đạc trong phòng ngủ và trong nhà không bị xáo trộn. Trên thi thể nạn nhân không có vết thương tích chảy máu, nhưng vùng cổ có vết bấm tím đen nghi là nạn nhân bị bóp cổ tử vong. 

Qua sàng lọc các đối tượng, công an đã xác định nghi can Hứa Văn Hải và tiến hành bắt giữ đối tượng. Bước đầu xác định nguyên nhân vụ việc do Hải mâu thuẫn trong chuyện tình cảm và cho Y mượn tiền đóng hụi. Thời gian gần đây giữa 2 người có mâu thuẫn và chị Y đòi chia tay nên Hải đã bóp cổ chị Y đến chết ngay trong phòng ngủ.

Ngọc Sơn
.
.
.