Mất 1,2 tỷ vì ghi mã két sắt vào bìa nhựa gắn vào chùm chìa khóa

Thứ Sáu, 10/08/2018, 16:10
Do già cả, trí nhở kém nên bà N nhờ người khắc mả số két sắt lên miếng nhựa rồi gắn vào chùm chìa khóa và cũng vì chi tiết này mà bà N mất số tài sản hơn 1,2 tỷ đồng...

Ngày 10-8, Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết làm rõ vụ trình báo mất trộm tại căn nhà trên đường Huỳnh Lan Khanh (phường 12, quận Tân Bình). Trước đó, bà N.K.N (75 tuổi, chủ căn nhà trên) đến Công an trình báo về việc khi mở két sắt (ở trong phòng ngủ) kiểm tra tài sản thì bà phát hiện 30 lượng vàng SJC, 8.000 đô la Mỹ (tổng trị giá hơn 1,2 tỷ) không còn. 

Bên trong két sắt chỉ còn một số nữ trang bằng vàng và một ít bath Thái. Công an quận Tân Bình khám nghiệm hiện trường không phát hiện dấu hiệu két sắt bị cạy phá. Về chi tiết này bà N cho hay, do già cả hay quên nên bà N đã khắc mã số két sắt vào một thẻ nhựa và gắn chung với chùm chìa khóa, chùm chìa khóa này chỉ một mình bà N sử dụng. Các tình tiết của vụ trộm đang được Công an quận Tân Bình ghi nhận và mời một số người liên quan lên trụ sở làm rõ.


Hàn Phi
.
.
.