Trộm thẻ visa sau khi "mây mưa", gã trai sắm iPhone 12 rồi tiếp tục đi lừa

Thứ Năm, 07/01/2021, 18:47
Dũng ra giá mua dâm 12 triệu/đêm khiến cô gái đồng ý vào khách sạn. Sau khi "mây mưa" Dũng đã trộm thẻ visa của cô gái đi mua iPhone 12 Pro Max 256GB sau đó tiếp tục lừa các cô gái khác với chiêu thức tương tự...


Ngày 7/1, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Trần Bá Dũng (SN 1991, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi “sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”.

Dũng tại thời điểm bị bắt

Theo hồ sơ vụ việc, để có tiền tiêu xài, Dũng lên kế hoạch giả bộ mua dâm những cô gái mại dâm sau đó trộm tài sản của những nạn nhân này. 

Cuối tháng 12/2020, Dũng đến khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1 thuê phòng nghỉ sau đó dùng điện thoại tìm những gái bán dâm có tài sản. 

Để dụ “con mồi” khi liên hệ với chị P (SN 1990) Dũng ra giá 12 triệu đồng/ ngày, đêm, P đồng ý. Chiều 23/12, P tìm đến khách sạn để gặp Dũng. Để tạo lòng tin, Dũng chuyển khoản cho P 1 triệu.

Trưa 24/12, Dũng kêu chị P đặt thức ăn rồi viện lý do không sử dụng tiền mặt nên kêu chị P xuống sảnh lấy đồ ăn. Còn lại trong phòng Dũng lục tài sản của chị P và lấy đi một thẻ visa. 

Sau khi ăn xong, chị P đòi tiền như thỏa thuận, Dũng nói đã chuyển khoản, vì khác ngân hàng nên chị P chưa nhận được rồi bỏ đi. Dũng dùng thẻ visa của chị P mua một chiếc iPhone 12 Pro Max 256GB với giá gần 37 triệu đồng. Dũng dự định đi mua thêm nhiều món hàng khác nhưng thẻ bị khóa. 

Về phần chị P, khi thấy điện thoại báo tài khoản của mình bị trừ 37 triệu, chị P mới biết thẻ visa của mình bị Dũng trộm nên đến Công an trình báo.

Qua truy xét, Công an quận 1 phát hiện Dũng đang ở cùng một người phụ nữ khác trong khách sạn nên đưa về trụ sở làm việc. Cô gái này khai cũng bị Dũng dụ mua bán dâm với giá 12 triệu đồng/ngày đêm, tuy nhiên chưa thực hiện hành vi thì Dũng bị Công an bắt.


Hàn Phi
.
.
.