Lời khai lạnh lùng của nghịch tử sát hại 3 người trong gia đình

Thứ Sáu, 03/05/2019, 15:05
Bước đầu Tín khai nhận trước khi gây án có sử dụng ma túy với một nhóm bạn. Về nguyên nhân gây án Tín khai do đi chơi về trễ, bị mẹ, bà và dì la mắng nên đã gây ra đại họa với gia đình

Chiều 3-5, Cơ quan cảnh sát điều tra-Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an quận Bình Tân bước đầu lấy lời khai của Trương Tín (SN 1990, ngụ Bình Tân), đối tượng gây ra vụ sát hại 3 ngươi thân trong gia đình xảy ra vào khuya 2-5.

Ba nạn nhân bị sát hại là bà Lê Thị Điểu (SN 1942, bà ngoại Tín), bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1963, mẹ Tín) và bà Nguyễn Thị Ngọc Kiều (SN 1965, dì Tín), cả 3 cùng ngụ trong căn nhà ở hẻm 21, đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân.

Gương mặt lạnh lùng, không biểu lộ cảm xúc của Trương Tín.

Với gương mặt lạnh lùng, không biểu lộ cảm xúc, Tín không hối hận về hành động của mình gây ra đối với 3 người thân. Tín khai tối 2-5 sau khi đi chơi và sử dụng ma túy với nhóm bạn, Tín trở về nhà. Tín quay sang chửi lại bà Thúy, lúc này bà Điểu và bà Kiều quay sang la mắng Tín do Tín hỗn với mẹ. Bực tức Tín lục tìm một con dao quay sang đâm bà Kiều. Thấy con gây án, bà Thúy chạy lại can ngăn thì bị Tín đâm gục xuống sàn nhà. Bà Điểu hoảng sợ quỳ lạy Tín nhưng Tín vẫn lạnh lùng sát hại bà ngoại mình.

Sau khi gây án, Tín điều khiển xe bỏ về Tân Phú đi uống cà phê cùng một người bạn. Sau khi Tín bỏ đi ông Hạnh vào nhà thi phát hiện vụ việc nên gọi điện báo với Công an. Thời điểm Tín bỏ đi được một lúc, Tín còn lạnh lùng gọi điện cho ông Hạnh hỏi thăm tình hình, trong đó có một câu hỏi mà khiến ai nghe cũng phải chua xót “Nãy con làm vậy nhà mình có ai bị sao không ba?”

Công an quận Bình Tân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành truy xét và bắt được Tín vài giờ sau khi gây án.

Hàn Phi
.
.
.