Lộ ra ma túy, gã đàn ông xin Cảnh sát bỏ qua vì sợ vào tù

Thứ Ba, 02/06/2020, 11:51
Chỉ vừa mới ra tù được vài tháng, án tích còn chưa được xóa nhưng Phạm Huy Thành tiếp tục bị Cảnh sát 141 bắt giữ khi mang theo 2 gói ma túy đá trong người.



Tối 31/5, tổ công tác Y16/141 do Trung tá Vũ Xuân Hà Thái làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã 3 Điện Biên - Lê Duẩn (quận Ba Đình, Hà Nội).

Quá trình làm nhiệm vụ tại đây, đến khoảng 21h, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Đối tượng Phạm Huy Thành bị bắt cùng ma túy.

Tại chốt 141 sau đó, khi được các trinh sát yêu cầu kiểm tra người và phương tiện, người đàn ông bỗng tỏ thái độ lo lắng, liên tục đòi Cảnh sát làm việc nhanh để còn đi tiếp vì có việc rất gấp và quan trọng. 

Khi trinh sát kiểm tra đến túi quần, người đàn ông bất ngờ phản ứng, giằng co không cho cán bộ của tổ công tác kiểm tra. Quả nhiên, sau đó cảnh sát thu được 2 gói nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy trong túi quần người này.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Phạm Huy Thành (SN 1980; trú tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Thành khai nhận 2 gói nilon mang theo người là ma túy đá. Ngoài ra đây cũng là đối tượng đã có tiền án mới vừa ra tù được vài tháng.

Đối tượng Thành cùng tang vật sau đó đã được bàn giao về Công an  phường Điện Biên để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

B.Châu
.
.
.