Sốc với "công nghệ" chụp ảnh nude rồi “viết bài PR” trên mạng cho gái bán dâm

Thứ Hai, 24/08/2015, 22:17
Ngày 24/8, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa hình sự xét xử vụ án môi giới mại dâm do đôi nam nữ kết hợp với nhau thực hiện hành vi phạm tội.

Bị cáo Trần Quang Huy, 35 tuổi, ở xã Nam Bình, TP Ninh Bình không có nghề nghiệp ổn định. Với mục đích kiếm tiền bất chính, Huy đã nhận chụp ảnh khỏa thân cho gái bán dâm rồi đăng lên các trang mạng để quảng cáo “bán dâm” ở nhiều khách sạn, nhà nghỉ khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hai bị cáo Hòa (đứng) và Huy tại phiên xử.

Huy lập nhiều nick khác nhau gắn với tên, tuổi của cụ thể của người có tiếng trong giới văn nghệ sĩ. Sau đó, Huy đẩy nội dung bài viết và ảnh của gái bán dâm vào trang web thiendia… để post lên mạng giới thiệu gái bán dâm cho khách.

Quá trình điều tra đã làm rõ, Huy chụp, đưa hình ảnh của 20 gái bán dâm lên trang web thien dia… và thu lời khoảng 30 triệu đồng.

Huy thỏa thuận với gái bán dâm trả cho mình hai triệu đồng một tháng tiền chụp ảnh và đăng bài lên mạng. Liên quan đến đường dây này có Nguyễn Thị Thu Hòa (35 tuổi, ở huyện Tương Dương, Nghệ An) là người thuê Huy chụp ảnh khỏa thân để viết bài giới thiệu về gái bán dâm.

Cuối năm 2014, cơ quan Công an đã phát hiện và bắt quả tang nhiều đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm ở một khách sạn trên địa bàn Hà Nội.

Từ vụ bắt quả tang này, cơ quan điều tra đã làm rõ hành vi phạm tội của Huy và Hòa như nêu trên.

Tại phiên xử, hai bị cáo Huy và Hòa đã thừa nhận hành vi phạm tội. HĐXX tuyên phạt bị cáo Huy 36 tháng tù và bị cáo Hòa tám tháng tù về tội môi giới mại dâm.

Nguyễn Hưng
.
.
.