Lãnh án vì ‘qua đêm’ với cô bé hàng xóm

Thứ Năm, 25/09/2014, 23:32
Ngày 25/9, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đoàn Tuấn Thành (17 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) mức án 6 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Đoàn Tuấn Thành và em N.T.H. (SN 2001) là bạn hàng xóm với nhau cùng ngụ tại xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Khoảng 18h15 ngày 19/3/2014, Thành đang điều khiển xe máy chạy trên đường thì gặp H. đang đi bộ nên chạy theo hỏi thăm. Lúc này, H. nói cho Thành biết bị cha đánh nên buồn bỏ nhà đi và nhờ chở đến nhà bạn. Nghe vậy, Thành chở H. đến nhà bạn nhưng khi đến nơi thì người bạn không có nhà nên Thành bảo H. về nhà mình ngủ thì H. đồng ý. Sau đó, Thành chở H. về nhà xin phép mẹ cho H. ở lại qua đêm thì mẹ Thành đồng ý. Tuy nhiên, sau đó cả hai không ở lại nhà mà tiếp tục đi chơi.

Trên đường đi, mẹ Thành gọi điện thoại cho biết mẹ H. đi tìm, kêu Thành chở H. về nhà. Thành nói lại cho H. biết nhưng cô bé nói không muốn về nhà và đề nghị Thành đi tìm nhà nghỉ để ngủ.

Do không đủ tiền, Thành chở H. đến nhà một người quen mượn 20.000 đồng rồi cả hai thuê khách sạn để qua đêm. Trong đêm, Thành và H. đã “quan hệ” với nhau. Sáng hôm sau, Thành gọi H. dậy rồi đưa cô bé về nhà.

Khi H. về đến nhà, mẹ cô bé thấy con có biểu hiện khác thường nên gạn hỏi thì H. thú nhận trong đêm đã quan hệ với Thành. Ngay sau đó, người mẹ đã đến công an tố cáo Thành

A.Huy
.
.
.