Làm chuyện người lớn với "bạn gái" quen qua Facebook, thiếu niên lĩnh án

Thứ Tư, 27/05/2020, 17:14
Quen với cháu bé 13 tuổi thông qua Facebook rồi nảy sinh tình cảm, thiếu niên 17 tuổi cùng “bạn gái nhí” hai lần quan hệ tình dục rồi phải ra tòa và lĩnh án.



Hôm nay 27/5, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Nguyễn Văn Quốc (SN 2002, ngụ quận Bình Tân) 9 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

HĐXX nhận định, hành vi của Quốc rất nghiêm trọng, xâm hại đến danh dự nhân phẩm của trẻ em, gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội, cần xử lý nghiêm.

Bị cáo Nguyễn Văn Quốc sau phiên xử

Theo cáo trạng, tháng 6/2019, Nguyễn Văn Quốc có nickname “Nguyễn Hý” kết bạn với cháu V.K.N. (SN 2006) qua Facebook. Cả hai thường xuyên nhắn tin nói chuyện, rủ nhau đi chơi sau đó nảy sinh tình cảm.

Tối ngày 18/7/2019, Quốc nhắn tin hẹn gặp cháu N. tại chung cư Đạt Gia thuộc quận Thủ Đức. Hôm sau Quốc đi cùng một người bạn, còn cháu N. đi cùng bạn là cháu N.V.M.T. đến chung cư Đạt Gia. Tiếp đó cả nhóm rủ nhau đến nhà của một người bạn của T., tên N.M.C, ở khu phố 2, phường Tam Phú, quận Thủ Đức chơi.

Tại đây, Quốc than mệt và xin phép C. cho mình vào phòng riêng của C. Lúc sau, Quốc nhắn tin cho N. vào phòng với mình. Cả hai nằm chơi game được một lúc thì Quốc nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu N. và được N. đồng ý.

Do cháu N. hay dùng điện thoại của  mẹ nhắn tin cho Quốc qua Facebook nên bị cha mẹ đọc và phát hiện. 

Ngày 22/8/2019, bị gặng hỏi, N. đã kể lại toàn bộ vụ việc cho cha nghe. Hai hôm sau, cha cháu N. ra công an trình báo.

Ngày 25/8/2019, Quốc bị Công an quận Thủ Đức bắt giữ.



Bùi Phan
.
.
.