Lâm Đồng: Thêm một tài xế nhập viện sau khi ngủ với “kiều nữ Hải Dương”

Thứ Ba, 10/06/2014, 08:45
Ngày 9/6, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đã chuyển vụ một tài xế ngủ với “kiều nữ Hải Dương” phải nhập viện cấp cứu sang Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lâm Đồng để xác minh, làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 8/6, Công an TP Đà Lạt nhận được tin báo của quần chúng về trường hợp ông H.V.Q. (44 tuổi, trú tại thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) nhập viện trong tình trạng hôn mê. Trưa cùng ngày, sau khi ông Q. hồi tỉnh, Công an TP Đà Lạt đã mời ông Q. về trụ sở lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, ông Q. khai báo, ngày 7/6, ông lái xe hợp đồng đưa bà P.T.T.N. - biệt danh “kiều nữ Hải Dương” từ thị xã Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) đi TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) thăm mộ người thân. Đến khoảng 14h cùng ngày, bà N hợp đồng tiếp ông Q. đưa qua TP Đà Lạt để du lịch. Đến khoảng 19h, hai người lấy phòng lưu trú tại một khách sạn gần hồ Xuân Hương. Đêm đó 2 người có “quan hệ” tự nguyện với nhau.

Đến rạng sáng 8/6, bà N. đưa cho ông Q. 4 viên thuốc giảm stress, ông Q đã uống kèm với 2 viên Panadol để chống cảm cúm. Sau khi uống thuốc thì ông Q bắt đầu có biểu hiện choáng đầu, khó thở, sau đó bất tỉnh. Ngay sau khi phát hiện, nhân viên khách sạn đã đưa ông Q. đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Chiều cùng ngày, “kiều nữ Hải Dương” cũng được mời đến Công an TP Đà Lạt để làm rõ vụ việc.

Bước đầu bà N. thừa nhận có “quan hệ” với ông Q. nhiều lần và đến sáng cùng ngày đã xảy ra việc trên. Hiện Công an TP Đà Lạt tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ

V.T.
.
.
.