Vụ ôtô Mercedes rượt đuổi xe máy làm một người tử vong ở Bình Dương:

Lái xe đã ra trình diện

Thứ Sáu, 21/11/2014, 14:16
Như Báo CAND đã đưa tin, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào tối 13/11 rạng sáng 14/11 đã khiến anh Phạm Văn Ngọc (21 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo) tử vong, người đi cùng là anh Nguyễn Thanh Hùng (20 tuổi, ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo) bị thương nặng.
>> Điều tra vụ ôtô rượt đuổi xe máy gây tai nạn chết người

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người liên quan điều khiển ôtô Mercedes BKS: 61A-175.79 là Nguyễn Huỳnh Thanh Lễ (23 tuổi), ngụ phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một đã lái chiếc ôtô trên đến trình diện tại cơ quan Công an. Chiếc ôtô này đứng tên của Công ty TNHH Thanh Lễ hiện đang bị tạm giữ.

Theo điều tra ban đầu, trước đó tối 13/11, nhóm thanh niên trong đó có anh Phạm Văn Ngọc và anh Nguyễn Thanh Hùng có mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Huỳnh Thanh Lễ tại một quán karaoke ở khu dân cư Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một. Sau đó, cả hai nhóm đã giải hòa nhưng khi ôtô của Nguyễn Huỳnh Thanh Lễ đến công viên Phú Cường thì bất ngờ gặp lại nhóm của anh Ngọc và Hùng.

“Theo lời khai ban đầu của Hùng, anh Ngọc đã nhặt đá xanh bên đường ném vào vào xe Mercedes của Lễ rồi bỏ chạy, Ngọc điều khiển xe máy BKS: 61F1-119.58 chở anh Hùng. Nhóm của Lễ cùng một số thanh niên đi xe máy đuổi theo. Đến đường 30-4, thì cả hai xe chạy bỏ vòng xoay rẽ ra Đại lộ Bình Dương thì xảy ra vụ việc, xe máy của anh Ngọc đã lao lên vỉa hè, khiến anh Ngọc đập vào gốc cây tử vong, còn Hùng bị thương”, Trung tá Trần Văn Trú cho biết thêm.

Trước đó, theo nhiều nhân chứng đi đường cho biết, chiếc ôtô truy đuổi anh Ngọc đã chạy với tốc độ cao để đuổi theo xe máy của nạn nhân. Khi đến vòng xoay, chiếc ôtô Mercedes đã chạy tắt, bỏ vào vòng xuyến để đuổi kịp xe máy dẫn đến vụ tai nạn thương tâm. Ngay sau xảy ra vụ việc, lái xe ôtô đã rời bỏ hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Thủ Dầu Một tiếp tục điều tra làm rõ

C.Bình
.
.
.