Kiểm tra khách sạn thu nhiều hung khí nghi ổ tội phạm

Thứ Sáu, 18/03/2016, 17:34
Tiến hành kiểm tra khách sạn phát hiện hàng chục đối tượng có biểu hiện phê ma túy. Tại nhiều phòng trong khách sạn, trinh sát phát hiện nhiều bịch ma túy tổng hợp, hung khí, tiền bạc, vòng vàng, 30 ĐTDĐ và nghi ngờ đây là một "ổ" tội phạm...

Sáng 18-3, tổ trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chánh về trật tự xã hội - CA TP Hồ Chí Minh phối hợp với trinh sát  Đội 5, Phòng PC45 tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Tân Kim Sơn (số 6, đường số 3, khu Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh).

Nhiều tiền bạc, điện thoại di động
Cùng với hung khí tại các phòng

Phát hiện công an, nhiều người nhảy lan can xuống các khu đất bên cạnh để bỏ chạy. Tiến hành kiểm tra thì các phòng của khách sạn bị khó chốt, nhiều người cố thủ bên trong. 

Sau khi phá cửa, tại 10 phòng trên lầu 4, các tổ trinh sát phát hiện nhiều tốp nam nữ có dấu hiệu sử dụng ma túy nên tiến hành đưa số người này về trụ sở để test. 

Hai trong số nhiều đối tượng được đưa về trụ sở
Nhiều bịch nilon nghi ma túy và có cả bộ luật hình sự mà những người bị đưa về trụ sở mang theo

Công an thu giữ tại các phòng trên lầu 4 nhiều gói ma túy tổng hợp, mã tấu, roi điện, dao bấm và biển số xe giả. 

Ngoài ra tại phòng 201, tổ trinh sát phát hiện 30 ĐTDĐ các loại, hơn chục dây chuyền bị đứt, lắc nhẫn, bông tai. Nghi ngờ đây là một băng nhóm tội phạm hoạt động trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Đến gần 12h, 10 người liên quan, nhiều xe máy, tang vật được đưa về trụ sở công an huyện Bình Chánh.

M.Đức
.
.
.