Khởi tố vụ án, bắt giam nhân viên điều hành “động lắc” nổi tiếng đất Cảng

Thứ Ba, 27/03/2018, 16:08
Ngày 27-3, Đại tá Trần Văn Bé, Trưởng Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết  đã có khởi tố vụ án tàng trữ trái phép chất ma tuý tại quán karaoke Hồng Ngọc, địa chỉ số 8 đường vòng Hồ Sen, quận Lê Chân.

Trước đó vào rạng sáng 19-3, Công an quận Lê Chân đã bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Hồng Ngọc, phát hiện tại các phòng 505, 602, 604 có 40 người đang phê ma túy và thu giữ một số thuốc lắc và ketamine.

Khi kiểm tra phòng 505, cơ quan Công an phát hiện Nguyễn Bình Định, 23 tuổi, trú phường Bắc Sơn, quận Kiến An tàng trữ 5 viên thuốc lắc và tại phòng 602 phát hiện Vũ Long Hưng, 33 tuổi, trú xã An Đồng, huyện An Dương tàng trữ một túi đựng hơn 1,6 g ketamine. Cơ quan Công an đã tạm giữ 2 đối tượng Định và Hưng, để điều tra về hành vi này.

Vừa hoạt động trở lại, karaoke Hồng Ngọc tiếp tục thu hút nhiều dân chơi

Công an quận Lê Chân cho biết thêm đang tiến hành điều tra về hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma tuý đối với những người liên quan đến điều hành động lắc và một số nhân viên phục vụ, trong đó có quản lý Vũ Anh Đức, 32 tuổi, trú phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng.

Riêng đối với người đứng tên chủ cơ sở kinh doanh này là ông Bùi Thế Lân, 60 tuổi, trú tại phường An Biên, quận Lê Chân, cơ quan Công an đã mời lên hợp tác điều tra nhưng ông này lấy lý do nằm viện chữa bệnh nên chưa tới làm việc.

Được biết, sau khi “động lắc” Ruby karaoke của Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thủy Ngọc,  địa chỉ tại quận Lê Chân, do bà Nguyễn Thị Thu Thủy là người đại diện pháp luật, bị triệt phá vào năm 2016. Mặc dù đang vi phạm pháp luật bỏ trốn nhưng đến tháng 1-2018, cơ sở này đã được chuyển đổi cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tuyên Thành Lân, do ông Bùi Thế Lân làm Giám đốc. Đồng thời, tên cơ sở này cũng được chuyển đổi từ karaoke Ruby thành karaoke Hồng Ngọc.

 Đáng chú ý, theo hồ sơ cá nhân ông Lân là thương binh hạng 2/4, mắc chứng động kinh toàn bộ, nhưng vẫn được Sở VH-TT Hải Phòng cấp phép làm chủ kinh doanh karaoke tại Hồng Ngọc.  

V.Huy
.
.
.