Khởi tố nhóm đối tượng mua bán, vận chuyển 4 bánh heroin, 2kg ma túy đá

Thứ Năm, 19/11/2020, 16:51
Ngày 19/11, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Thào Thị Lang (SN 1998), Mùa Thị Dủ (SN 1996), Mùa Thị Sua (SN 1978), Tráng A Páo (SN 2003), Giàng Thị Mái (SN 2005), Sùng A Súa (SN 1979) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và Giàng A Cho (SN 1996) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào sáng 3/11, qua công tác nghiệp vụ, tại địa bàn xã Đắk Som, huyện Đắk G'long, lực lượng Công an huyện Đắk G'long đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Nông bắt giữ 1 nhóm đối tượng đang thực hiện hành vi vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy; thu giữ 4 bánh heroin; khoảng 2kg ma túy đá cùng một số tang vật liên quan.

Công an Đắk Nông bắt giữ đối tượng cùng tang vật.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, sau khi mua số ma túy trên từ một đối tượng (chưa rõ nhân thân, lai lịch), ngày 1/11 các đối tượng đã đón xe khách từ huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La để vận chuyển số ma túy trên về tỉnh Đắk Nông bán cho các đối tượng trên địa bàn để tiêu thụ và phân phối tại các địa bàn lân cận tỉnh Đắk Nông.

Lãnh đạo Công an tỉnh làm việc với một đối tượng trong chuyên án.

Đến sáng 3/11, khi các đối tượng đưa ma túy vào đến địa bàn xã Đắk Som, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông bán cho các đối tượng trên địa  bàn thì bị lực lượng Công an Đắk Nông bắt giữ cùng tang vật.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

Hồng Long
.
.
.