Khởi tố nhân viên bảo vệ đâm tử vong tổ trưởng

Thứ Ba, 22/07/2014, 18:36
Ngày 22/7, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã khởi tố đối tượng Nguyễn Hợp Lý (47 tuổi), trú tại phường Thụy Khuê (Tây Hồ) về hành vi giết người.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Minh (53 tuổi), trú tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai và Nguyễn Hợp Lý cùng làm nhân viên bảo vệ tại một công ty có trụ sở tại phố Thụy Khuê, trong đó Minh là tổ trưởng của Lý.

Vào khoảng 13h ngày 19/7, khi Minh và Lý đang ngồi uống rượu cùng nhau thì bất ngờ Lý đứng dậy vớ một con dao gọt hoa quả ở gần bàn ăn, lao vào đâm anh Minh liên tục nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Đối tượng Nguyễn Hợp Lý.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận phối hợp với Công an phường Thụy Khuê đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bắt giữ Nguyễn Hợp Lý.

Tại cơ quan điều tra, Lý  đã khai nhận, do giữa hai người có món nợ chưa trả nên trong khi nói chuyện có xảy ra cãi vã, anh Minh tức mình đuổi Lý đi về. Bức xúc vì bị đuổi việc, nên Lý không kiểm soát được bản thân dẫn đến hành vi trên

M.Hiền
.
.
.