TP HCM:

Kêu gọi vợ hờ đâm chết vợ mới ra đầu thú

Thứ Ba, 02/12/2014, 19:35
Ngày 2/12, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP phối hợp với Công an huyện Nhà Bè tiến hành truy xét đối tượng Trần Thị Hường (56 tuổi, ngụ quận 7) để xử lý về hành vi “giết người”. Cũng trong ngày này, CATP cũng kêu gọi Hường ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Như Báo CAND đã thông tin, do mâu thuẫn ghen tuông tình ái, khoảng 16h40 ngày 30/11, Hường cùng một thanh niên điều khiển xe gắn máy đến nhà số 1979/5/31, Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè để tìm vợ mới của chồng Hường là Nguyễn Thị Hồng Hoa (46 tuổi, ngụ quận 4).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Khi Hường đến thì phát hiện chị Hoa đang ngồi nhậu cùng một số bạn bè trước cửa nhà nên xông vào và dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực chị Hoa khiến chị Hoa tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Hường đã trốn khỏi hiện trường. Được biết Hường là vợ trước của chồng chị Hoa. Giữa hai bên đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn và cãi vã liên quan đến mâu thuẫn tình ái. Buổi chiều trước khi gây án, Hường đã cùng một số người đến đánh chị Hoa nhưng được Công an thị trấn Nhà Bè xử lý hành chính. Sau khi bỏ đi thì đến chiều cùng ngày, Hường quay lại nhà chị Hoa và gây ra vụ án trên.

Nghinh Phong
.
.
.