Kẻ giết hiếp cụ bà 71 tuổi lĩnh án tử hình

Thứ Ba, 27/05/2014, 15:59
Ngày 27/5, Toà phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án sơ thẩm xử phạt Lê Văn Sang (58 tuổi, ngụ Bến Tre) tử hình về các tội "giết người" và "hiếp dâm".

Nhận định vụ án, HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo là mất hết nhân tính, mức án sơ thẩm tuyên là phù hợp nên đã bác đơn kháng cáo.

Theo bản án sơ thẩm, Lê Văn Sang và bà N.T.L. (72 tuổi) là hàng xóm ngụ cùng ấp Tân Hưng, xã Châu Hưng (huyện Bình Đại, Bến Tre). Sang thường đến làm thuê và mượn tiền bà L. để tiêu xài.

Tối 20/10/2013, sau khi uống rượu say Sang về nhà ngủ. Đến khoảng 1h sáng hôm sau, Sang tỉnh dậy và nảy sinh ý định giao cấu với bà L. Thực hiện ý định, Sang đi bộ đến nhà bà L., đột nhập vào nhà qua cửa sau.

Bị cáo Sang tại tòa.

Tại đây, thấy bà L. đang ngủ, Sang dùng 2 cái áo cột tay, cổ bà L. vào thành giường. Bà L. tỉnh dậy chống cự liền bị Sang bóp cổ, đẩy ngã nhiều lần dẫn đến tử vong. Sau khi sát hại bà L., Sang tiếp tục thực hiện hành vi thú tính với bị hại. Gây án xong, Sang bỏ về nhà mình cách đó khoảng 100 mét.

Khoảng 7h cùng ngày, con gái của bà L. mang thức ăn đến cho mẹ, sau khi gọi nhiều lần nhưng không thấy bà L. trả lời, chị vào phòng ngủ thì kinh hoàng phát hiện mẹ đã chết trong tình trạng lõa thể, tay bị cột vào thành giường nên trình báo công an.

Qua truy xét, Công an đã bắt giữ Sang

A.Huy
.
.
.