“Hot girl” nhà hàng trộm tài sản của đồng nghiệp

Chủ Nhật, 08/10/2017, 09:39
Mới xin được vào làm ở nhà hàng, Kiều đã trộm tài sản của nữ nhân viên khác...

 

Ngày 8-10, Công an phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ Võ Thị Mỹ Kiều (27 tuổi, ngụ Gia Lai; tạm trú phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Hiệp sỹ đưa thủ phạm đến cơ quan Công an

Trước đó, ngày 6-10, nhóm “Hiệp sỹ” Nguyễn Thanh Hải, đội PCTP phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một) nhận được điện thoại cầu cứu của chị Bùi Thị Ly Th. (20 tuổi, ngụ Ninh Thuận), Trần Thị Anh T. (23 tuổi, ngụ phường Phú Thọ) và Trần Mỹ T. (ngụ Bình Phước, tạm trú phường Phú Thọ) về việc, bị mất nhiều tài sản (2 điện thoại đắt tiền và các giấy tờ tùy thân quan trọng), khi cả 3 làm việc tại nhà hàng P.H thuộc phường Phú Thọ. Các "Hiệp sỹ" đã phối hợp cùng Công an phường Phú Thọ đến nhà hàng xem lại hình ảnh camera an ninh. 

Qua kiểm tra, các anh phát hiện được hình ảnh đối tượng nữ khả nghi nên chia nhau truy tìm qua các tuyến đường ở Bình Dương. Đến 7h ngày 7-10, trong lúc tuần tra trên tuyến đường Đại lộ Bình Dương, thuộc phường Phú Hòa, các anh phát hiện Kiều có đặc điểm nhận dạng như camera đã quay lại, tại quán V.P, thuộc khu phố 1, phường Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một). 

Lập tức, nhóm “Hiệp sỹ” Bình Dương tiếp cận đối tượng và mời về Công an phường Phú Thọ làm việc. Kiều thừa nhận đã trộm điện thoại, tiền và giấy tờ của nạn nhân. Kiều mới xin vào làm ở nhà hàng được vài giờ thì tìm người sơ hở để trộm.

D.Anh
.
.
.