Nam thanh niên trông tiệm game tử vong trong nhà vệ sinh

Thứ Hai, 18/12/2017, 21:58
Thấy tiệm game bắn cá mở cửa nhưng không thấy người trông coi, nam thanh niên đi vào trong tìm kiếm thì hoảng hốt khi phát hiện bạn mình tử vong trong nhà vệ sinh…

Ngày 18-12, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nam thanh niên tử vong trong tiệm game bắn cá trên đường 57, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh ra khỏi hiện trường vào bệnh viện để làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường nơi phát hiện nam thanh niên tử vong bất thường

Trước đó khoảng 10h cùng ngày, một thanh niên đến tìm T (21 tuổi, quê Bến Tre, trông coi tiệm game bắn cá). Cửa tiệm game mở nhưng không thấy bạn đâu nên nam thanh niên này bước vào trong tìm. Khi đến nhà vệ sinh, nam thanh niên hoảng hốt khi thấy T tử vong trong tư thế treo cổ.

Công an quận Bình Tân có mặt tại hiện trường, thu thập dấu vết lấy lời khai nhân chúng để làm rõ. Nhiều người cho hay, trước khi phát hiện vụ việc trên khoảng vài giờ đồng hồ vẫn thấy T đem bảng hiệu ra ngoài trước cửa tiệm game. T cười nói vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra cho đến khi phát hiện ra vụ việc trên.

Hàn Phi
.
.
.