Hậu Giang: Thêm vụ bể hụi với gần 200 người tham gia

Thứ Năm, 21/08/2014, 18:37
Chiều 21/8, Công an huyện Châu Thành A (Hậu Giang) cho biết, cơ quan CSĐT Công an huyện đang xác minh, làm rõ trường hợp vợ chồng chủ hụi T.N.N. và T.T.T. (ngụ ấp Nhơn Thọ, xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A, Hậu Giang) bị tố tổ chức chơi hụi với tổng cộng số tiền của các dây hụi trên 2 tỷ đồng nhưng sau đó bỏ đi khỏi địa phương.

Theo điều tra ban đầu, qua đơn tố cáo của người dân, Công an huyện Châu Thành A xác định từ năm 2008 đến nay, vợ chồng ông N. và bà T. đứng ra làm chủ từ 28-29 dây hụi, gồm hụi tháng, hụi mùa. Trong đó, số người tham gia khoảng 180- 200 người, chủ yếu trên địa bàn huyện Châu Thành A (Hậu Giang) và huyện Phong Điền (TP.Cần Thơ). Đến khoảng thág 3/2013, vợ chồng ông N. và bà T. tuyên bố vỡ hụi, bỏ địa phương đi đâu không rõ, cơ quan Công an chưa thể liên lạc để mời làm việc.

Hiện Công an huyện Châu Thành A đã tiếp xúc, làm việc được với 34 người tham gia chơi hụi (gồm những người đã hốt hụi và những người chưa hốt hụi), còn lại trên 150 người, cơ quan Công an tiếp tục xác minh, đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương vận động ông N. và bà T. trở về địa phương để làm rõ vụ việc

N.Thơ
.
.
.