Người đàn ông bị hàng chục vết đâm nằm trên đê

Thứ Bảy, 25/04/2020, 09:57
Một nạn nhân trong lúc nhậu xảy ra ẩu đả và bị đâm tử vong trên đường, đối tượng đâm nạn nhân cũng dùng dao tự tử nhưng bất thành. Nạn nhân trong vụ còn lại cũng tử vong trên bờ đê với nhiều vết thương, Công an đang làm rõ vụ án này…

Rạng sáng 25/4, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hồ Chí Minh tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông được phát hiện tại ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Trước đó khoảng 17h ngày 24/4, người dân lưu thông qua bờ kênh thuộc ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B phát hiện một người đàn ông khoảng 40 tuổi nằm bất động trên bờ đê, trên người có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra, quanh nạn nhân vẫn còn máu nên gọi điện báo với Công an huyện Bình Chánh.

Hiện trường được phong tỏa
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng ở Bình Chánh

Tại hiện trường, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, gần chỗ nạn nhân tử vong có một con dao dính máu. Nạn nhân mặc áo tay ngắn màu trắng, quần màu nâu, trên cổ có vết thương. Nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên Công an huyện Bình Chánh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

 


Anh Thư
.
.
.