Hai vợ chồng phỏng nặng trong căn nhà nồng nặc mùi xăng

Thứ Năm, 03/03/2016, 14:55
Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh đang tiến hành điều tra làm rõ vụ cháy tại căn nhà số 113/25/7,TCH33, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 vào sáng 3-3 khiến hai người bị phỏng… 

Nhiều nguồn tin chứng kiến cho hay, do mâu thuẫn vợ chồng người vợ đã tẩm xăng vào người đốt, người chồng lao vào cứu và bị vạ lây…

Khoảng 8 giờ ngày 3-3, người dân trong hẻm 113, đường TCH33, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP Hồ Chí Minh nghe tiếng kêu cứu của ông Kiên (44 tuổi, chủ căn nhà số 113/25/7) nên chạy đến. 

Tại đây mọi người phát hiện ông Kiên bị cháy xém toàn thân, vợ ông Kiên, bà Oanh (34 tuổi) bị cháy nặng hơn, cả hai nằm tại nhà vệ sinh dưới tầng trệt. Nhiều người nghe thấy người chồng hoảng loạn la hét “vợ tôi muốn giết tôi rồi tự tử các anh ơi!”. Cả hai người nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Căn nhà (cổng màu đen) nơi xảy ra vụ việc

Công an quận 12 đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại tầng trệt của căn nhà ba tầng lầu mùi xăng vẫn còn nồng nặc, bức tường nhà vệ sinh, khu vực hai nạn nhân bị phỏng vẫn còn nám đen. Công an quận 12 tiến hành thu thập chứng cứ tại hiện trường và lời khai của các nhân chứng để làm rõ.

Công an quận 12 đang điều tra làm rõ nguyên nhân

Tại hiện trường nhiều người chứng kiến cho biết, ông Kiên và bà Oanh có với nhau hai người con trai, con trai lớn học lớp 7 ở Hà Nội, con trai (khoảng 8-9 tuổi) đang ở cùng ông bà Kiên. 

Ông Kiên là tài xế taxi. Trong thời gian gần đây giữa hai người thường cãi nhau, đỉnh điểm của vụ việc là khoảng 21 giờ ngày 2-3, hai vợ chồng ông Kiên cãi nhau dữ dội. Họ nghe thấy nhiều tiếng động mạnh như đồ đạc bị vỡ trong nhà.

M.Đức-Đỗ Nhung
.
.
.